Top Ad unit 728 × 90

Lastet News

random

[Bài 5] Làm thế nào để trở thành một Hacker

Up shell
Ở bài trước mình đã giới thiệu sơ qua về cách localattack cở bản. Tuy nhiên để local được thì ta cần có shell trên server vì vậy hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn một số cách upshell. Về vấn đề này trên mạng đã hướng dẫn rất nhiều nên cái nào trên mạng có rồi mình sẽ mượn tạm vài video search được cho nhanh nhé :)) còn cái nào mình tự quay sẽ ghi nguồn VHB GROUP =))
Các video hướng dẫn thì trên mạng khá nhiều mình chỉ tham khảo và làm lại sao cho dễ hiểu nhất với newbie nên các bác đừng đòi bản quyền nhóe =))
Có thể rất nhiều bạn đã biết cả rồi tuy nhiên đây là hướng dẫn cho newbie nên các bác đừng có quăng bom, ném gạch làm gì cho phí sức da mặt mềnh dầy lắm =))

1. Joomla

a. Up shell thông qua Media Manager

Chạy shell: http://victim/images/shell.php




b. Up shell bằng cách sửa template



c. Up shell thông qua plugin




d. Up shell thông qua module


2. Wordpress
a. Up shell bằng cách sửa templates và plugin

b. Up shell thông qua cài đặt plugin




nguồn Quỷ Lệ - VHB
[Bài 5] Làm thế nào để trở thành một Hacker Reviewed by Unknown on 14:35 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

body{ margin-top:50px;} .menuBar{ width:100%; height:50px; display:block; position:absolute; top:0; left:0; } .logo{ float:left; } .nav{ float:right; margin-right:10px;} .nav ul li{ list-style:none; float:left; }

All Rights Reserved by Huy Hùng - KMA © 2014 - 2015
Designed by JOJOThemes

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.